கர்த்தர் மோசேயையும் ஆரோனையும் நோக்கி:
அதை எலெயாசார் என்னும் ஆசாரியனிடத்தில் ஒப்புக்கொடுங்கள்; அவன் அதைப் பாளயத்துக்கு வெளியே கொண்டுபோகக்கடவன்; அங்கே அது அவனுக்கு முன்பாகக் கொல்லப்படக்கடவது.
அப்பொழுது ஆசாரியனξகிய Πβெயξசார͠தன் வߠΰலߠΩாலύ அதοΩ் இΰத்ĠΤ்தில் கொஞ்சம் எடுத்து, ஆசரிப்புக் கூடாரத்துக்கு எதிராக ஏழுதரம் தெளிக்கக்கடவன்.
அப்பொழுது ஆசாரியன் கேதுருக்கட்டையையும் ஈசோப்பையும் சிவப்புநூலையும் எடுத்து, கிடாரி எரிக்கப்படுகிற நெருப்பின் நடுவிலே போடக்கடவன்.
பின்பு ஆசாரியன் தன் வஸ்திரங்களைத் தோய்த்து, ஜலத்திலே ஸ்நானம்பண்ணி, அதின்பின்பு பாளயத்தில் பிரவேசிக்கக்கடவன்; ஆசாரியன் சாயங்காலமட்டும் தீட்டுப்பட்டிருப்பான்.
கிடாரியின் சாம்பலை வாரினவன் தன் வஸ்திரங்களைத் தோய்க்கக்கடவன்; அவன் சாயங்காலமட்டும் தீட்டுப்பட்டிருப்பான்; இது இஸ்ரவேல் புத்திரருக்கும் அவர்கள் நடுவிலே தங்குகிற அந்நியனுக்கும் நித்திய கட்டளையாயிருப்பதாக.
செத்தவனுடைய பிரேதத்தைத் தொட்டும், தன்னைச் சுத்திகரித்துக்கொள்ளாதவன் கர்த்தரின் வாசஸ்தலத்தைத் தீட்டுப்படுத்துகிறான்; அந்த ஆத்துமா இஸ்ரவேலில் இராமல் அறுப்புண்டுபோவான்; தீட்டுக்கழிக்கும் ஜலம் அவன்மேல் தெளிக்கப்படாததினால், அவன் தீட்டுப்பட்டிருப்பான்; அவன் தீட்டு இன்னும் அவன்மேல் இருக்கும்.
கூடாரத்தில் ஒரு மனிதன் செத்தால், அதற்கடுத்த நியமமாவது: அந்தக் கூடாரத்தில் பிரவேசிக்கிற யாவரும் கூடாரத்தில் இருக்கிற யாவரும் ஏழுநாள் தீட்டுப்பட்டிருப்பார்கள்.
மூடிக் கட்டப்படாமல் திறந்திருக்கும் பாத்திரங்கள் எல்லாம் தீட்டுப்பட்டிருக்கும்.
வெளியிலே பட்டயத்தால் வெட்டுண்டவனையாவது, செத்தவனையாவது, மனித எலும்பையாவது, பிரேதக்குழியையாவது, தொட்டவன் எவனும் ஏழுநாள் தீட்டுப்பட்டிருப்பான்.
ஆகையால் தீட்டுப்பட்டவனுக்காக, பாவத்தைப் பரிகரிக்கும் கிடாரியின் சாம்பலிலே கொஞ்சம் எடுத்து, ஒரு பாத்திரத்தில் போட்டு, அதின்மேல் ஊற்று ஜலம் வார்க்கவேண்டும்.
தீட்டுப்பட்டிருக்கிறவன் தன்னைச் சுத்திகரித்துக் கொள்ளாதிருந்தால், அவன் சபையில் இராதபடிக்கு அறுப்புண்டுபோவான்; அவன் கர்த்தரின் பரிசுத்த ஸ்தலத்தைத் தீட்டுப்படுத்தினான்; தீட்டுக்கழிக்கும் ஜலம் அவன்மேல் தெளிக்கப்படாததினால் அவன் தீட்டுப்பட்டிருக்கிறான்.
தீட்டுப்பட்டிருக்கிறவன் தொடுகிறவைகளெல்லாம் தீட்டுப்படும், அவைகளைத் தொடுகிறவனும் சாயங்காலமட்டும் தீட்டுப்பட்டிருப்பான்; இது உங்களுக்கு நித்திய கட்டளையாயிருக்கும் என்றார்.
is | זֹ֚את | zōt | zote |
is and This | חֻקַּ֣ת | ḥuqqat | hoo-KAHT |
the ordinance of | הַתּוֹרָ֔ה | hattôrâ | ha-toh-RA |
the | אֲשֶׁר | ʾăšer | uh-SHER |
law which | צִוָּ֥ה | ṣiwwâ | tsee-WA |
hath commanded, | יְהוָ֖ה | yĕhwâ | yeh-VA |
Lord | לֵאמֹ֑ר | lēʾmōr | lay-MORE |
the | דַּבֵּ֣ר׀ | dabbēr | da-BARE |
saying, | אֶל | ʾel | el |
Speak unto | בְּנֵ֣י | bĕnê | beh-NAY |
the children | יִשְׂרָאֵ֗ל | yiśrāʾēl | yees-ra-ALE |
of Israel, bring | וְיִקְח֣וּ | wĕyiqḥû | veh-yeek-HOO |
they | אֵלֶיךָ֩ | ʾēlêkā | ay-lay-HA |
that heifer | פָרָ֨ה | pārâ | fa-RA |
red | אֲדֻמָּ֜ה | ʾădummâ | uh-doo-MA |
a thee | תְּמִימָ֗ה | tĕmîmâ | teh-mee-MA |
without | אֲשֶׁ֤ר | ʾăšer | uh-SHER |
spot, wherein | אֵֽין | ʾên | ane |
no | בָּהּ֙ | bāh | ba |
blemish, which | מ֔וּם | mûm | moom |
never | אֲשֶׁ֛ר | ʾăšer | uh-SHER |
came | לֹֽא | lōʾ | loh |
upon | עָלָ֥ה | ʿālâ | ah-LA |
yoke: | עָלֶ֖יהָ | ʿālêhā | ah-LAY-ha |
עֹֽל׃ | ʿōl | ole |