ગણના 1:47 in Gujarati

ગુજરાતી ગુજરાતી બાઇબલ ગણના ગણના 1 ગણના 1:47

Numbers 1:47
પણ બાકીના કુળસમૂહોની સાથે લેવીઓની કુટુંબવાર નોંધણી કરવામાં આવી નહોતી, કારણ,

Numbers 1:46Numbers 1Numbers 1:48

Numbers 1:47 in Other Translations

King James Version (KJV)
But the Levites after the tribe of their fathers were not numbered among them.

American Standard Version (ASV)
But the Levites after the tribe of their fathers were not numbered among them.

Bible in Basic English (BBE)
But the Levites, of the tribe of their fathers, were not numbered among them.

Darby English Bible (DBY)
But the Levites after the tribe of their fathers were not numbered among them.

Webster's Bible (WBT)
But the Levites, after the tribe of their fathers, were not numbered among them.

World English Bible (WEB)
But the Levites after the tribe of their fathers were not numbered among them.

Young's Literal Translation (YLT)
And the Levites, for the tribe of their fathers, have not numbered themselves in their midst,

But
the
Levites
וְהַלְוִיִּ֖םwĕhalwiyyimveh-hahl-vee-YEEM
after
the
tribe
לְמַטֵּ֣הlĕmaṭṭēleh-ma-TAY
fathers
their
of
אֲבֹתָ֑םʾăbōtāmuh-voh-TAHM
were
not
לֹ֥אlōʾloh
numbered
הָתְפָּֽקְד֖וּhotpāqĕdûhote-pa-keh-DOO
among
בְּתוֹכָֽם׃bĕtôkāmbeh-toh-HAHM

Cross Reference

ગણના 2:33
યહોવાએ મૂસાને આજ્ઞા કરી તે પ્રમાંણે આ ગણતરી કરવામાં આવી ત્યારે લેવીઓને ગણવામાં આવ્યા નહોતા.

ગણના 3:1
સિનાઈ પર્વત પર યહોવાએ મૂસા સાથે વાત કરી ત્યારે હારુન અને મૂસાના વંશાવળી આ પ્રમાંણે હતી:

ગણના 26:57
લેવીઓના નોંધયેલા કુળસમૂહો અને કુટુંબો નીચે મુજબ હતા:ગેર્શોનનું કુટુંબ. કહાથનું કુટુંબ.મરારીનું કુટુંબ,

1 કાળવ્રત્તાંત 6:1
લેવીના પુત્રો: ગેશોર્મ, કહાથ તથા મરારી.

ગણના 1:3
જેઓ વીસ વર્ષ અને તેનાથી મોટી ઉમરના હોય અને જે બધા લશ્કરમાં જોડાવા લાયક હોય તેમની ગણતરી તેમનાં સમૂહો પ્રમાંણે કરીને યાદી તૈયાર કરો.

ગણના 1:50
કારણ કે લેવીઓને પવિત્રમંડપની સેવાનું તથા તેને ઊંચકી લેવાનું કામ સોંપવાનું છે, તેઓએ એકલાએ જ હાજરમાં રહેવા માંટે પવિત્રમંડપની પાસે જ તેની ચારે બાજુ પોતાની છાવણી રાખવાની છે.

ગણના 8:1
યહોવાએ મૂસાને કહ્યું,

1 કાળવ્રત્તાંત 21:6
યોઆબને રાજાની આજ્ઞા એટલી અણગમતી લાગી હતી કે તેણે લેવીની અને બિન્યામીનની ગણતરી જ કરી ન હતી.